Pecyn cymorth cyfryngau a chyfathrebu

The Outdoor Partnership

Pecyn cymorth cyfryngau a chyfathrebu

Er mwyn helpu i gefnogi prosiectau gweithredu hinsawdd a arweinir gan y gymuned a ariennir gan y Loteri Genedlaethol gyda chyfathrebu a rhannu'r gwaith y maent yn ei wneud, comisiynwyd Media Trust i greu pecyn cymorth cyfryngau a chyfathrebu.

Mae'r pecyn cymorth hwn yn cynnig cyngor ar lunio cynllun cyfathrebu, creu cynnwys a chael sylw yn y cyfryngau, yn ogystal â thempledi y gellir eu haddasu ar gyfer e-byst, posteri, datganiadau i'r wasg a chopi cyfryngau cymdeithasol a rhestr o adnoddau a chanllawiau defnyddiol.

Lawrlwythwch y pecyn cymorth

Templedi

Ffurflen model ffotograffiaeth astudiaeth achos

Gallwch ddefnyddio'r ffurflen hon i gadarnhau caniatâd y bobl dan sylw os ydych yn sefydlu eich llun eich hun i ddal delweddau ar gyfer eich ymgyrch. Mae'n arfer da sicrhau caniatâd ysgrifenedig gan y gwirfoddolwyr (neu'r 'modelau') sy'n cymryd rhan yn eich lluniau ac yn ymddangos yn y delweddau.

Sicrhewch fod pob model wedi llofnodi a dychwelyd copi o'r ffurflen hon atoch cyn i chi gyhoeddi neu rannu unrhyw ddelweddau y maent yn ymddangos yn eu cynnwys.

Mae lle hefyd i gael llofnod tyst ar gyfer modelau sydd o dan 18 oed. Ni all hyn fod yn chi na'r model eu hunain.

Dadlwythwch y templed Ffurflen model ffotograffiaeth astudiaeth achos

Cynllun cyfathrebu

Bydd y templed hwn yn eich helpu i gasglu'r holl wybodaeth bwysig am sut rydych chi'n mynd i gyfathrebu am eich prosiect mewn un lle. Bydd hefyd yn helpu pan fyddwch yn gwerthuso llwyddiant eich cyfathrebiadau.

Dadlwythwch y templed Cynllun cyfathrebu

Datganiad i'r cyfryngau

Dylai eich datganiad i'r cyfryngau ddweud wrth newyddiadurwyr pwy ydych chi a beth yw eich prosiect. Dylid ei ysgrifennu mewn trydydd person a defnyddio iaith ffeithiol, plaen. Ym mhrif gorff y datganiad, ceisiwch osgoi defnyddio ansoddeiriau arbennig o hyperbolig fel "anhygoel" a "gwych". Er enghraifft, yn hytrach nag "ymgyrch newydd wych Grow Your Own", dywedwch "Ymgyrch newydd Grow Your Own".

Gallwch ddefnyddio'r adran dyfyniadau i rannu barn pobl eraill e.e., "Beth sydd mor ardderchog am yr hyn y mae [enw eich sefydliad] yn ei wneud yw..."

Wrth siarad â'r cyfryngau lleol, byddwch mor lleol â phosibl! Er enghraifft, parhewch i gyfeirio drwy gydol y datganiad i'ch ardal leol a'r ffaith eich bod am weithio gyda'r gymuned ac ar ei rhan. Ceisiwch sicrhau cefnogaeth allanol ar ffurf dyfyniad gan rywun sydd â dylanwad neu berthnasedd, er enghraifft eich aelod seneddol lleol neu arweinydd cymunedol lleol. Mae dyfyniadau gan 'bobl go iawn' sydd wedi cael eu heffeithio gan eich achos ('astudiaethau achos') hefyd yn effeithiol.

Ar ddiwedd eich datganiad, ar ôl Nodiadau i Olygyddion (gweler isod), dylech hefyd ychwanegu'r hyn a elwir yn 'boilerplate'. Paragraff yn unig yw hwn sy'n esbonio'n fras yr hyn a wnewch ac sy'n darparu mwy o wybodaeth.

Ar ôl anfon y datganiad at y newyddiadurwr, dilynwch alwad yn ddiweddarach y diwrnod hwnnw neu'r bore canlynol i weld a gawsant hynny. Gofynnwch a oes unrhyw wybodaeth bellach y gallwch ei rhoi iddyn nhw i'w helpu i'w cael i ysgrifennu am eich achos neu ddigwyddiad.

Dadlwythwch y templed Datganiad i'r cyfryngau

Ysgrifennu at eich AS lleol / MSP /MLA / MS

Mae sicrhau cefnogaeth gan eich AS lleol, MSP, MLA neu MS yn helpu i ychwanegu pwysau at eich ymgyrch o ran sut mae trigolion yn eich gweld chi a'ch gwaith a gall hefyd helpu i sbarduno seilwaith a newid polisi sy'n para'n hirach.

Cyn ysgrifennu at eich AS, MSP, MLA neu MS, dylech wneud ychydig o ymchwil i weld sut y maent wedi pleidleisio ar faterion yn ymwneud â'r hinsawdd. Gallwch wneud hyn drwy'r wefan Theyworkforyou.com.

Mae hefyd yn werth edrych ar a yw eich AS lleol, MSP, MLA neu MS lleol wedi siarad â'r cyfryngau am faterion perthnasol neu gysylltiedig. Gallwch ddod o hyd i hyn gyda chwiliad cyflym ar-lein.

Yn ogystal, gallwch ddefnyddio'r swyddogaeth chwilio ar Twitter i weld a ydynt, pryd a sut y maent wedi postio ar faterion yn ymwneud â'r hinsawdd. I wneud hyn, ewch i twitter.com/search-advanced a dilyn y blychau gwybodaeth.

Pan fyddwch yn ysgrifennu at eich AS, MSP, MLA neu MS, dechreuwch drwy sôn eich bod yn gwybod eu bod wedi pleidleisio neu siarad ar faterion perthnasol, yn enwedig os oedd hyn mewn goleuni cadarnhaol. Os nad oedd, yna byddwch yn ofalus ynghylch sut rydych chi'n cynnwys neu'n geirio hyn yn eich llythyr.

Dadlwythwch y templed Ysgrifennu at eich

E-bost at bartneriaid ategol posibl

Fel rhan o'ch prosiect neu ymgyrch, efallai yr hoffech gysylltu â busnesau lleol i'ch helpu naill ai'n ariannol neu gyda mathau eraill o adnoddau defnyddiol. Er enghraifft, mynediad am ddim i ofod digwyddiadau gyda bwyd a diodydd canmoliaethus.

Os ydych yn estyn allan at fusnes corfforaethol mwy, e.e., banc neu gwmni cyfreithiol, cofiwch siarad am faint y bydd eu cefnogaeth o fudd i'r gymuned leol. Dylech hefyd egluro y byddech yn hapus i fod yn rhan o'u cyfathrebiadau eu hunain i gyhoeddi eu bod yn cymryd rhan yn eich gwaith. Mae'r math hwn o gymorth yn aml yn cael ei ystyried gan fusnesau fel 'cyfrifoldeb cymdeithasol corfforaethol', ac mae gan lawer o gorfforaethau gyllideb flynyddol wedi'i neilltuo ar gyfer hyn.

Fel arall, os ydych yn estyn allan at fusnes llai neu annibynnol, dylech amlinellu'r manteision busnes iddynt o gymryd rhan. Er enghraifft, efallai y bydd bar lleol yn barod i gynnig lle i chi a rhai diodydd croeso am ddim, os gallwch warantu y bydd digon o bobl yn cyrraedd ac yn gwario arian wrth y bar yn ddiweddarach y noson honno neu yn y dyfodol oherwydd eich digwyddiad.

Yr hyn sy'n bwysig yw meithrin a chynnal perthynas â'ch partneriaid fel y gallwch ofyn am fwy o help yn nes ymlaen os oes ei angen arnoch. Cadwch hyn mewn cof wrth drafod gyda nhw a byddwch yn siŵr ar ôl y digwyddiad i ddiolch yn briodol iddynt.

Os nad ydych yn gwybod at bwy i ysgrifennu, yna cyn estyn allan, efallai yr hoffech alw heibio neu ffonio'r busnes a chael gwybod y person mwyaf perthnasol i anfon eich e-bost ato.

Dadlwythwch y templed E-bost at bartneriaid ategol posibl

Cyflwyno i'r cyfryngau lleol

Wrth gyflwyno i gyfryngau lleol, mae'n swnio'n amlwg ond cofiwch sicrhau bod yr hyn rydych chi'n ei ddweud yn ymwneud yn ôl â'r gymuned leol.

Byddwch yn gryno ond rhowch gymaint o wybodaeth ag y gallwch, mewn ffordd debyg i'ch paragraff agoriadol ar gyfer eich datganiad i'r wasg. Y gwahaniaeth yma yw eich bod yn estyn allan yn uniongyrchol i rhywle i geisio eu cynnwys i weithio gyda chi ar ddarn o sylw. Efallai y byddwch hefyd am atodi eich datganiad i'r wasg i'r e-bost os yw'n ychwanegu mwy o gyd-destun.

Meddyliwch am y man penodol a beth fyddai'n gweithio orau iddyn nhw. A ydynt yn aml yn ymdrin â straeon fel eich un chi ac os felly, sut allwch chi wneud eich un chi'n wahanol? Os yw'n bwnc nad ydych wedi'i weld yn eu cwmpasu o'r blaen, sut allwch chi gyfleu ei bwysigrwydd?

Awgrym arall yw agor eich e-bost gyda chyflwyniad drwy gyfeirio at ddarn perthnasol y mae'r newyddiadurwr wedi'i redeg yn ddiweddar. Mae hyn yn dangos eich bod wedi gwneud eich ymchwil ac mae gennych ddiddordeb yn y newyddiadurwr a'r man y maent yn ysgrifennu ar ei gyfer.

Yn olaf, ceisiwch sicrhau bod gennych y cyswllt gorau i estyn allan ato. Nid yw'r ffaith bod gohebydd yn gweithio yn y man yr ydych yn ceisio sicrhau sylw ynddo, yn golygu bod eu pynciau arferol yn berthnasol i weithredu yn yr hinsawdd. Bydd rhai timau mor fach fel y bydd eu gohebwyr yn ymdrin ag ystod o bynciau. Bydd gan eraill fwy o newyddiadurwyr penodol sy'n ymdrin â materion amgylcheddol a'r hinsawdd.

Dadlwythwch y templed Cyflwyno i'r cyfryngau lleol

Copi cyfryngau cymdeithasol

Mae sut rydym yn ysgrifennu copi ar gyfer y cyfryngau cymdeithasol yn dibynnu ar y llwyfan. Isod rydym wedi rhannu awgrymiadau ac enghreifftiau ar gyfer pob un o'r llwyfannau allweddol.

Cofiwch – cerddwch cyn i chi redeg, a pheidiwch â cheisio cymryd mwy o sianeli nag sydd angen!

Dadlwythwch y templed Copi cyfryngau cymdeithasol

Dolenni defnyddiol i gefnogi eich gwaith

Isod ceir rhai dolenni defnyddiol i adnoddau ac erthyglau i'ch cefnogi yn y cyfathrebiadau o amgylch eich prosiect.

Sonnir hefyd am adnoddau sydd wedi'u marcio ag asterix (*) yn y pecyn cymorth

Creu cynnwys

Digital

Cyffredinol

GPDR

Lluniau

Mesur effaith

Cyflwyno i'r cyfryngau

Paratoi ar gyfer cyfweliadau

Adnoddau gan y Loteri Genedlaethol

Cyfryngau cymdeithasol

Siarad am hinsawdd

Gweithio gydag astudiaethau achos

Fideo